Hoạt động lãnh đạo

15:16 | 07/06/2019

ĐSVN và ĐS Trung Nhật Bản ký kết biên bản ghi nhớ đào tạo năm 2019

Vừa qua, ông Ngô Cao Vân - Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty ĐS Trung Nhật Bản do ông Yasumasa Kojima - Trưởng Phòng Quốc tế làm trưởng đoàn về chương trình đào tạo học viên năm 2019. 

Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo các Ban Tổ chức cán bộ, Hợp tác quốc tế & Khoa học công nghệ cùng các học viên tham gia các khóa đào tạo tại Công ty ĐS Trung Nhật Bản trong năm 2019.

Tổng công ty ĐSVN và Công ty ĐS Trung Nhật Bản ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo năm 2019 

Tại buổi làm việc, ông Ngô Cao Vân đã thay mặt Tổng công ty ĐSVN cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác trong những năm qua của Công ty ĐS Trung Nhật Bản trong lĩnh vực đào tạo. Các học viên là kỹ sư trẻ và cán bộ quản lý của Tổng công ty sau khi tham gia các chương trình đào tạo tại Công ty ĐS Trung Nhật Bản đã từng bước áp dụng kiến thức được đào tạo vào điều kiện sản xuất thực tế tại đơn vị. Nhiều học viên đang đảm nhận các vị trí quan trọng tại các Ban chuyên môn và đơn vị thành viên của Tổng công ty. Ông Ngô Cao Vân cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Công ty ĐS Trung Nhật Bản tiếp tục có những chương trình đào tạo thích hợp, hiệu quả dành cho Tổng công ty ĐSVN để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quá trình hội nhập và hiện đại hóa ngành đường sắt ở Việt Nam.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Yasumasa Kojima cho biết phía Nhật Bản đánh giá cao tinh thần và thái độ học tập nghiêm túc, cầu thị của các học viên từ Tổng công ty ĐSVN. Ông Yasumasa Kojima hy vọng 45 kỹ sư trẻ và cán bộ quản lý được Công ty ĐS Trung Nhật Bản đào tạo trong những năm qua, sau khi trở về nước sẽ áp dụng kiến thức học tập vào công việc hàng ngày một cách thiết thực và hiệu quả, góp phần vào quá trình hội nhập và hiện đại hóa ngành đường sắt Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tổng công ty ĐSVN và Công ty ĐS Trung Nhật Bản đã ký Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo. Sau đó, các thành viên trao đổi chi tiết về chương trình và nội dung học tập với 6 học viên tham gia chương trình đào tạo trong năm 2019.