Hoạt động Đảng - Đoàn thể

18:42 | 17/10/2015

Cơ quan Tổng công ty ĐSVN: Tổ chức Hội thi “Khéo tay làm bánh” chào mừng Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 16/10/2015, Nữ công Cơ quan Tổng công ty ĐSVN đã Tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm và tổ chức Hội thi “Khéo tay làm bánh” với sự tham dự của các chị em nguyên là cán bộ nữ công Cơ quan và 8 đội thi gồm: KHKD, Liên quân QLXD – TCKT, Liên quân Đoàn TN - QLCSHT – Phân ban 1 – Ban Vận tải, Công đoàn, Đảng ủy, Liên quân HTQT&KHCN – TCCB – ĐMTX, Liên quân Chuẩn bị ĐT – KSNB và Văn phòng Tổng công ty ĐSVN. Đồng chí Đoàn Duy Hoạch – Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN đến dự và cỗ vũ hội thi.

 

 Với chủ đề ca ngợi người phụ nữ, tại hội thi, các chị em phải thực hiện việc làm bánh, trang trí tại chỗ trong thời gian 1 tiếng và thuyết trình về ý nghĩa tác phẩm gắn với vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trong thời gian 5 phút. Các bài dự thi không chỉ là cơ hội để chị em thể hiện sự đảm đang, khéo léo mà còn là cơ hội để chị em tôn vinh những nét đẹp, sự hy sinh, thủy chung và vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Với món ăn dân dã bánh bột lọc ngon, trình bày đẹp mắt và bài thuyết trình nhiều ý nghĩa với chủ đề “Món quà của mẹ”, Đội Văn phòng đã xuất sắc được Ban tổ chức trao giải Nhất hội thi. Giải Nhì thuộc về Đội Công đoàn và Liên quân QLXD-TCKT. Hai giải Ba được trao cho các đội: KHKD và Liên quân HTQT&KHCN – TCCB – ĐMTX. 3 giải khuyến khích được trao cho các đội còn lại.