Hoạt động Đảng - Đoàn thể

16:14 | 26/10/2018

Cụm VHTT Đường sắt phía Bắc tổ chức Hội thao năm 2018

Sáng ngày 25/10, Cụm VHTT Đường sắt phía Bắc đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao năm 2018 tại Trường Cao đẳng Đường sắt. Tới dự Lễ khai mạc có ông Đoàn Duy Hoạch – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội đồng VHTT Tổng công ty ĐSVN.

Phó TGĐ, Chủ tịch Hội đồng VHTT Tổng công ty ĐSVN Đoàn Duy Hoạch tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao

Hội thao Cụm VHTT đường sắt phía Bắc năm 2018 do Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên làm Cụm trưởng và là đơn vị đăng cai tổ chức. Tham dự Hội thao có 105 vận động viên của 7 đoàn, tham gia tranh tài ở môn bóng đá mini và tenis.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV các đơn vị đường sắt khu vực rèn luyện thể chất, đồng thời tăng cường sự gắn kết, tình hữu nghị giữa các đơn vị ĐS, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung của Ngành.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Quyết thắng”, các vận động viên cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những tình huống hấp dẫn, kịch tính, các trận đấu với chất lượng chuyên môn tốt. Kết quả Hội thao như sau:

Môn tennis: Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên đều giành giải Nhất tại 3 nội dung Đồng đội, đôi nam Lãnh đạo và đôi nam Phong trào.

Môn bóng đá mini: giải nhất chung cuộc thuộc về Công ty Cổ phần Đường sắt Hà Lạng.