Hoạt động đơn vị

14:02 | 29/10/2018

Công ty CP VTĐS Sài Gòn tổ chức Hội thi Khám chữa toa xe giỏi năm 2018

Trong 2 ngày 25 và 26/10/2018, Công ty CP VTĐS Sài Gòn đã tổ chức Hội thi Khám chữa toa xe giỏi năm 2018 tại TP. Đà Nẵng. Đến dự và chỉ đạo có Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN Ngô Cao Vân; Tổng giám đốc Công CP VTĐS Sài Gòn Đào Anh Tuấn. Tham dự hội thi lần này có 18 thí sinh của Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn và Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng.

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty ĐSVN Ngô Cao Vân và Tổng giám đốc Công ty VTSG Đào Anh Tuấn trao giải thưởng cho các Đội dự thi

Hội thi Khám chữa toa xe giỏi năm 2018 nhằm mục đích thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức, tay nghề cho công nhân Khám chữa toa xe, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ; nâng cao ý thức tự giác và trách nhiệm của mọi người trong việc ôn luyện, học tập, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, chấp hành nghiêm quy trình, các quy định của Tổng công ty ĐSVN, Công ty VTSG và đơn vị để thực hiện tốt công việc được giao, bảo đảm an toàn chạy tàu, không để xảy ra tai nạn, sự cố chạy tàu do chủ quan; thông qua hội thi để đánh giá trình độ đội ngũ công nhân khám xe tại các đơn vị, giúp lãnh đạo công ty và các đơn vị có kế hoạch đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng nghiệp vụ, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ, bảo đảm tuyệt đối an toàn chạy tàu. Hội thi cũng nhằm tạo cơ hội cho công nhân được trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau nhằm nâng cao chất lượng, kỹ năng nghề đã được đào tạo.

Qua hai ngày dự thi, các thí sinh của 4 đội đã thể hiện đầy đủ bản lĩnh, trình độ chuyên môn, tay nghề và sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc tại Hội thi. Kết quả giải Nhất tập thể thuộc về Đội thi số I của Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn; giải Nhì tập thể thuộc về Đội thi số II của Xí nghiệp Toa xe Đà Nẵng; giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Nguyễn Nhật Vinh của Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn. Kết thúc hội thi, Tổng giám đốc Công ty VTSG đã trao giải thưởng cho 4 tập thể, 10 giải cá nhân và một số giải thưởng khác, với số tiền là 56 triệu đồng. Công đoàn Công ty đã khen thưởng 08 cá nhân có nhiều cố gắng trong ôn luyện và tham dự hội thi trị giá 4 triệu đồng.

Nguyễn Nghiệp