16:36 | 31/12/2021

Thư chúc Tết của Chủ tịch Vũ Anh Minh nhân dịp năm mới 2022

Trong những giờ cuối cùng của năm 2021 đầy biến động với rất nhiều khó khăn, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN đã ngồi viết bức tâm thư gửi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động nhân dịp năm mới 2022. Sau đây là toàn văn bức thư.

Các đồng chí và các bạn thân mến!

Một mùa xuân mới đang đến - Xuân Nhâm Dần kỳ vọng sẽ đem đến cho đất nước nhiều niềm vui mới với những tín hiệu tích cực. Năm 2021 đã qua đi, một năm mà cả thế giới phải chịu tác động tiêu cực nặng nề do đại dịch Covid-19 gây ra. Đối với nước ta nói chung và ngành Đường sắt Việt Nam nói riêng cũng không đứng ngoài sự khó khăn đó. Có thời điểm toàn bộ tàu khách phải dừng hoàn toàn chạy tàu, kinh doanh thua lỗ, mất dòng tiền hoạt động, hàng nghìn người lao động phải tạm hoãn hợp đồng lao động, mất thu nhập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người lao động; cùng với đó là áp lực vừa đảm bảo chống dịch vừa duy trì sản xuất kinh doanh…

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty ĐSVN Vũ Anh Minh

Trong bối cảnh khó khăn lớn chưa từng có, tinh thần đoàn kết của người Đường sắt lại được phát huy cao độ, cả hệ thống chính trị đã chủ động vào cuộc để chỉ đạo, lãnh đạo toàn ngành Đường sắt. Bên cạnh đó, với tinh thần quyết tâm vượt khó, tinh thần sẻ chia của toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động Tổng công ty, chúng ta đã vượt khó thành công: Cơ bản hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu không để ai ở lại phía sau. Đồng thời chúng ta còn tích cực góp những công sức nhỏ bé của ngành đồng hành cùng đồng bào miền Nam chống dịch với những chuyến tàu chở thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm và những chuyến tàu chuyên biệt chở đồng bào miền Nam trở về quê hương…

Năm 2022 đang đến, mặc dù còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng cũng có nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, Ngành địa phương. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng với tinh thần đoàn kết vượt khó của những con người Đường sắt, kế thừa truyền thống quý báu của ngành, chúng ta sẽ chào đón một năm mới 2022 với kết quả tốt hơn năm 2021, từng bước tháo gỡ khó khăn, nâng cao thu nhập, đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Tổng công ty.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Hội đồng thành viên và Ban lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, kính chúc các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động ngành Đường sắt cùng gia đình những lời chúc mừng chân thành nhất.

Chúc các đồng chí, các bạn và gia đình một năm mới sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

                                                                                   Hà Nội, ngày 31 tháng 12 năm 2021

                                                                                                                                Vũ Anh Minh

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường sắt Việt Nam