Tin tức & Sự kiện

15:50 | 17/04/2015

Công ty CP Công trình 6: Tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2015

Vừa qua, Công ty CP Công trình 6 đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015. Tới dự Đại hội có ông: Ngô Anh Tảo – Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN.

Năm 2014, hoạt động SXKD của công ty gặp không ít khó khăn do thủ tục thi công của một số gói thầu chậm, mặt bằng thi công gặp nhiều khó khăn ở một số công trình… Song lãnh đạo và tập thể CBCNV công ty đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ SXKD với giá trị sản lượng đạt 445 tỷ đồng; doanh thu đạt 298,8 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 9,1 tỷ đồng. Thu nhập bình quân người lao động đạt 9,1 triệu đồng/tháng, phấn đấu đạt 9,5 triệu đồng/ người/ tháng trong năm 2015; đảm bảo an toàn lao động, an toàn chạy tàu…

 

Quang cảnh hội nghị.

 

Đại hội đã thông qua báo cáo tài chính, phương án phân phối lợi nhuận năm 2014; trích các quỹ dự phòng tài chính, quỹ phát triển sản xuất , phúc lợi, xã hội; chia cổ tức cho các cổ đông là 10% bằng tiền mặt.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ngô Anh  Tảo - Phó TGĐ Tổng công ty ĐSVN đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và người lao động công ty đã đạt được trong năm qua mặc dù năm 2014 là năm gặp rất nhiều khó khăn đối với các đơn vị xây dựng cơ bản; đồng thời Phó TGĐ Ngô anh Tảo cũng góp ý, chỉ ra những giải pháp cần thực hiện trong năm 2015 và những năm tiếp theo để công ty đạt được những kết quả cao hơn nữa trong SXKD. 

 

TVT