Tin tức & Sự kiện

11:23 | 09/01/2014

Đoàn Thanh niên ĐSVN: Triển khai kế hoạch công tác năm 2014

Ngày 4/1/2014, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên ĐSVN đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác và phong trào TTN năm 2013 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2014.

Đến dự hội nghị có có các đồng chí: Hồ Xuân Trường - Ủy viên BTV T.Ư Đoàn, UV BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp T.Ư; Trần Ngọc Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV ĐSVN; Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư, Bí thư Đoàn Thanh niên ĐSVN cùng đại diện các ban chuyên môn, Công đoàn ĐSVN.

 

DoanTN-Ctac2014

Chủ tịch HÐTV Tổng công ty ÐSVN Trần Ngọc Thành trao Bằng khen T.Ư Ðoàn cho các tập thể.


Năm 2013, với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn; Phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tái cơ cấu ĐSVN”, các chương trình, phong trào được đông đảo ĐVTN hưởng ứng và tích cực tham gia. Đã có 74 tập thể và 480 cá nhân được công nhận danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” ở các cấp; 9 cá nhân đạt giải thưởng “Gương mặt thanh niên ĐS tiêu biểu năm”. Không chỉ tình nguyện, xung kích trong nghiên cứu, đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ và bảo vệ nôi trường; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học; các ĐVTN đã tình nguyên đảm nhận thực hiện 142 công trình, 210 phần việc thanh niên với tổng kinh phí 68,7 tỷ đồng tham gia vào các khâu yếu, việc khó...


Với chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, năm 2014, Đoàn Thanh niên ĐSVN đã đề ra một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cán bộ, ĐVTN được học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng, của Đoàn; 500 lượt đoàn viên, thanh niên được tuyên dương danh hiệu “Thanh niên làm theo lời Bác” ở các cấp bộ đoàn; 100 công trình thanh niên cấp cơ sở, 10 công trình thanh niên cấp trên cơ sở, 4 công trình thanh niên cấp ĐSVN và 2 công trình thanh niên cấp Khối Doanh nghiệp T.Ư.


Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐTV ĐSVN Trần Ngọc Thành biểu dương thành tích ĐTN ĐSVN đã đạt được trong năm 2013, yêu cầu thanh niên ĐSVN luôn chủ động tiếp cận công nghệ, là nòng cốt thực hiện đề án tái cơ cấu của ngành...


Ngô Vinh