Tin tức & Sự kiện

10:24 | 08/05/2013

ĐSVN và Công ty ĐS Trung Nhật Bản: Ký chương trình hợp tác đào tạo năm 2013

Ngày 7-5-2013, tại Hà Nội, đoàn công tác của Công ty ĐS Trung Nhật Bản (JR Tokai) do ông Masahiro Nakayama – Trưởng ban Hợp tác Quốc tế JR Tokai làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với ĐSVN về Chương trình đào tạo năm 2013.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Đạt Tường - Tổng giám đốc ĐSVN, đại diện các ban: Hợp tác quốc tế, Tổ chức cán bộ - Lao động.


Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc ĐSVN Nguyễn Đạt Tường đã hoan nghênh và đánh giá cao sự hỗ trợ của JR Tokai dành cho ĐSVN trong việc đào tạo các cán bộ về ĐS cao tốc trong những năm qua. Cũng tại buổi tiếp, bà Hàn Như Quỳnh - Trưởng ban Hợp tác Quốc tế ĐSVN cùng ông Masahiro Nakayama – Trưởng ban Hợp tác Quốc tế JR Tokai đã ký Chương trình hợp tác đào tạo năm 2013.

HTDT-VietNhat

Quang cảnh lễ ký kết.


Được biết, từ năm 2009 đến năm 2012, JR Tokai đã giúp ĐSVN đào tạo 22 cán bộ với các chuyên ngành về bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, đầu máy toa xe, điều hành vận tải, kỹ thuật điện và thông tin tín hiệu. Trong năm 2013, ĐSVN tiếp tục gửi 4 cán bộ sang đào tạo tại các cơ sở của JR Tokai trong thời gian 4 tháng.


Sau buổi làm việc, đoàn công tác Công ty ĐS Trung Nhật Bản sẽ đi thăm các đơn vị đã có cán bộ tham gia chương trình đào tạo của JR Tokai những năm trước như: Công ty TNHH MTV TTTH ĐS Bắc Giang, Công ty TNHH MTV QLĐS Hà Thái, Xí nghiệp VDTX hàng Hà Nội để tìm hiểu tình hình hoạt động của các đơn vị, đặc biệt là việc CBCNV ĐS ứng dụng những kiến thức đã được đào tạo tại JR Tokai vào thực tế sản xuất tại đơn vị.