Tin tức & Sự kiện

09:33 | 13/10/2015

Gần 1.100 vé tàu được bán qua tổng đài 19000109

Theo thông tin từ Chi nhánh vận tải đường sắt Hà Nội, sau 10 ngày khai trương,tổng đài 19000109 đã tiếp nhận gần 2.100 cuộc gọi của khách hàng yêu cầu được giải đáp, cập nhật các thông tin về giá vé, giờ tàu, thông tin dịch vụ đường sắt, cũng như các yêu cầu giúp đỡ vận chuyển hành lý khi đi tàu...

Chi nhánh Vận tải Đường sắt Hà Nội cho biết, ngoài nhu cầu cơ bản về mua vé đi tàu của hành khách, tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109 tiếp nhận thêm nhiều thông tin hơn của khách hàng so với số điện thoại cũ (04.3942 3949) như nhu cầu về vận chuyển hàng hóa, các vướng mắc của khách hàng liên quan đến việc mua vé qua website www.dsvn.vn , các vướng mắc khi in hóa đơn điện tử qua website hoadon.vantaiduongsathanoi.vn, hoadon.vantaiduongsatsaigon.vn .

Các điện thoại viên luôn hướng dẫn tỉ mỉ cho khách hàng không chỉ ở khu vực thuộc địa bàn Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội mà cả những khách trên địa bàn của Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn (từ Đà Nẵng đến TP. HCM).

Bên cạnh đó, tổng đài cũng giải quyết nhiều trường hợp liên quan đến khiếu nại về chất lượng dịch vụ, cũng như khách để quên đồ trên tàu. Trước đây các phản ánh này phải qua nhiều “cửa” như khách hàng báo mất tại ga Hà Nội, sau đó ga Hà Nội “giới thiệu” sang Đoàn Tiếp viên, Đoàn tiếp viên “hỏi” Trưởng tàu. Hiện nay đã có một đầu mối chung để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ vận chuyển của đường sắt.

Cũng theo thống kê trong 10 ngày qua, đã có gần 300 đơn đặt vé tàu qua tổng tài và đã có gần 1.100 vé tàu được bán qua tổng đài này.

Thiện Anh