Tin tức & Sự kiện

16:00 | 01/10/2015

Khai trương tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng, khuyến mại 2999 vé tàu

Sáng nay (1-10), Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội khai trương Tổng đài bán vé và chăm sóc khách hàng 19000109. Đây là lần đầu tiên một tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Đường sắt được đưa vào hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sức cạnh tranh mạnh mẽ thu hút khách hàng.

Với hệ thống này, các điện thoại viên sẽ thường trực 24/24 để hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vận chuyển hành khách, hàng hóa, hành lý bao gửi bằng đường sắt, đồng thời tiếp nhận đăng ký mua vé qua điện thoại đưa vé đến tận nhà (tại Hà Nội) miễn phí trong phạm vi 7 km. Người dân có thể gọi điện thoại thông thường hoặc qua mạng internet như Zalo, Viber... đến tổng đài để tra tìm thông tin hoặc được điện thoại viên hướng dẫn, giải đáp. Đặc biệt, tổng đài còn có thể hướng dẫn, giúp đỡ hành khách mua vé tàu trong trường hợp hành khách không biết sử dụng internet và thanh toán qua ngân hàng; thông báo cho hành khách về lịch trình đoàn tàu mà hành khách quan tâm… 

Trong thời gian khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 19000109, Chi nhánh Vận tải đường sắt Hà Nội quyết định khuyến mại đặc biệt đối với tàu SE19/20 Hà Nội-Đà Nẵng chạy từ ngày 1-10 đến ngày 31-10. Theo đó: giảm 10% giá vé đối với tất cả khách hàng mua vé tàu SE19/20. Đặc biệt, nếu khách hàng đặt mua vé tàu SE19/20 qua tổng đài 19000109 ngoài mức giảm giá 10% còn được khuyến mại giảm tiếp 20% giá vé nếu đi một chiều, giảm 40% giá vé nếu đi khứ hồi.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mại chỉ áp dụng khi mua vé qua tổng đài 19000109 đối với khách hàng mua vé có ga đi từ Hà Nội đến Thanh Hóa, ga đến từ Vinh đến Đà Nẵng đối với tàu SE19 và có ga đi từ Đà Nẵng đến Đồng Hới, ga đến từ Vinh đến Hà Nội đối với tàu SE20. Tuy nhiên, khách hàng không được trả vé, đổi vé và không áp dụng cho khách mua vé tập thể. 2999 vé sẽ được bán trong chương trình khuyến mại này.