Tin tức & Sự kiện

17:33 | 12/02/2015

Tổng công ty ĐSVN: Sẽ lắp đặt thử nghiệm chắn đường ngang tự động tại TP. Hồ Chí Minh trong năm 2015

Ngày 11/2/2015, tại Hà Nội, Tổng công ty ĐSVN đã làm việc với Công ty Yashima về thiết bị cần chắn tự động. Tham dự buổi họp, về phía Tổng công ty ĐSVN có Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Đới Sỹ Hưng.

Tại buổi làm việc, Công ty Yashima đã giới thiệu với Tổng công ty ĐSVN các chức năng, thông số kỹ thuật, phương thức hoạt động… của 2 loại chắn tự động MFDH – 4N và WL – S. Các chắn trên đều hoạt động theo sơ đồ: tàu đi đến vị trí dò tàu, thiết bị dò tàu cảm ứng, chuyền báo động và sau khoảng 6 giây cần chắn sẽ tự động hạ.

 

DNtudong

 Quang cảnh buổi làm việc.

 

Cũng tại buổi làm việc, công ty bày tỏ mong muốn được phối hợp với Tổng công ty ĐSVN lắp đặt và thử nghiệm sản phẩm tại Việt Nam. Để đảm bảo an toàn trong quá trình thử nghiệm, đại diện Công ty Yashima mong muốn, Tổng công ty ĐSVN bố trí thử nghiệm thiết bị tại đường ngang có người gác.

 

Thay mặt Tổng công ty ĐSVN, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty ĐSVN Đới Sỹ Hưng đã cảm ơn sự quan tâm của Công ty Yashima đối với Tổng công ty ĐSVN và hứa sẽ phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất với Công ty Yashima để lắp đặt thử nghiệm đường ngang tự động tại một đường trên tuyến Thống Nhất.

 

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được lắp đặt thử nghiệm tại TP Hồ Chí Minh trong 2015.