Tin tức & Sự kiện

16:19 | 10/06/2014

Xí nghiệp VDTX khách Hà Nội: Phát động thi đua thực hiện văn hóa giao tiếp theo tiêu chí “4 xin”, “4 luôn”

Ngày 5/6/2014, Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội đã tổ chức lễ phát động thi đua triển khai thực hiện văn hóa giao tiếp, ứng xử trong CNVCLĐ theo tiêu chí “4 xin”, “4 luôn”.

Các đồng chí: Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT, Dương Văn Thư – Bí thư Đoàn TN Tổng công ty ĐSVN; đại diện Công đoàn ĐSVN; đại diện lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty VTHK ĐS Hà Nội cùng trưởng các đơn vị, bộ phận trực thuộc xí nghiệp… đã đến dự.

 

vdtx-4x4l

Trưởng các bộ phận ký cam kết với Giám đốc xí nghiệp

 

Tiếp theo Chỉ thị khẩn số 628/CT-XKHN ngày 22/5/2014 về việc đổi mới phong cách phục vụ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ HK, Xí nghiệp VDTX khách Hà Nội đã ban hành và triển khai thực hiện Kế hoạch liên tịch số 723/LT- XKHN ngày 5/6/2014 về việc phát động đợt thi đua đặc biệt triển khai phương châm kinh doanh, phục vụ HK “An toàn – Thuận tiện – Thân thiện – Đúng giờ - Hiệu quả” nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu, quyết tâm thay đổi mạnh mẽ về tinh thần, thái độ phục vụ, giao tiếp ứng xử với HK đi tàu theo tiêu chí “4 xin” (xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép) và “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ).

Phát biểu tại lễ phát động, các đồng chí Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT, Nguyễn Văn Bính – Phó Tổng giám đốc Công ty VTHK ĐS Hà Nội biểu dương tinh thần triển khai thực hiện kịp thời văn bản chỉ đạo của Bộ GTVT, Tổng công ty ĐSVN và của công ty; tuy nhiên, để phong trào thi đua đạt kết quả tốt, CBCNV xí nghiệp cần thực hiện các biện pháp, nội dung, hành động cụ thể, thiết thực để tạo hình ảnh đẹp về nhân viên phục vụ ngành ĐS và Tổng công ty ĐSVN trong HK đi tàu, từ đó góp phần thu hút Hk, tăng doanh thu…

Tại buổi lễ, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc xí nghiệp đã ký cam kết thực hiện tốt nội dung thi đua với Giám đốc xí nghiệp.