Người tốt việc tốt

07:30 | 19/08/2015

Thư cảm ơn của hành khách tới tổ tàu SE26 ngày 7/8/2015

Mới đây, hành khách Đỗ Duy Trung là Đại tá, Giám đốc Cơ sở giáo dục bắt buộc A1 – Tổng cục VII, Bộ Công an (đóng quân tại xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đã gửi thư cảm ơn tới TGĐ Tổng công ty ĐSVN, Công ty VTĐS Sài Gòn, Ga Tuy Hòa và đặc biệt là tổ công tác trên tàu SE26 ngày 7/8/2015. Sau đây là nội dung bức thư cảm ơn.

Kính gửi: - Ông Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam;

              - Lãnh đạo Công ty THHH MTV Vận tải Đường sắt Sài Gòn;

              - Lãnh đạo, nhân viên ga Tuy Hòa;

              - Lãnh đạo, nhân viên Tổ công tác trên tàu SE26 ngày 7/8/2015.

Lời đầu thư cho tôi được gửi đến ông Tổng giám đốc và toàn thể CBCNV ngành Đường sắt lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

Tôi tên là Đỗ Duy Trung, sinh năm 1960, hiện trú tại 209 Trường Chinh, TP Tuy Hòa, Phú Yên, là Đại tá, Giám đốc Cơ sở giáo dục bắt buộc A1 – Tổng cục VII, Bộ Công an (đóng quân tại xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên).

Hôm nay tôi viết thư này để bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo, nhân viên ga Tuy Hòa; lãnh đạo, nhân viên Tổ công tác trên tàu SE26 ngày 7/8/2015 đã giúp tôi tìm lại tài sản để quên trên tàu.

Nhân viên ngành ĐS luôn thực hiện phương châm 4 xin 4 luôn - Ảnh: Trang Nhung

Là hành khách đi tàu SE26, toa 8, giường số 22, xuất phát tại Ga Sài Gòn lúc 18 giờ 55 phút ngày 7/8/2015, về đến Ga Tuy Hòa lúc 7 giờ ngày 8/8/2015. Sau khi xuống tàu khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, tôi mới phát hiện đã để quên chiếc ví dưới gối tại giường nằm của mình trên tàu, trong đó có hơn 10 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. Tôi đã rất bối rối không biết phải làm sao để tìm lại chiếc ví cùng giấy tờ quan trọng của mình. Tôi đã gặp các anh chị nhân viên Ga Tuy Hòa trình bày sự việc và nhờ giúp tôi liên lạc với Tổ công tác trên tàu SE26 tìm lại chiếc ví. Thực sự lúc đó tôi không nghĩ là mình sẽ tìm lại được tài sản sơ ý để quên trên tàu nhưng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm của lãnh đạo, nhân viên Ga Tuy Hòa và Tổ công tác trên tàu SE26, tôi đã được nhận lại toàn bộ tài sản và giấy tờ của mình.

Bản thân tôi đã vô cùng bất ngờ và xúc động. Tôi và gia đình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí lãnh Ngành Đường sắt Việt Nam nói chung, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã lãnh đạo, giáo dục một thế hệ cán bộ, nhân viên đường sắt nhiệt tình, cần mẫn, liêm khiết, vui vẻ, lịch thiệp như lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ga Tuy Hòa; lãnh đạo, nhân viên Tổ công tác trên tàu SE26 ngày 7/8/2015 nói riêng và đặc biệt là đồng chí Nguyễn Tiến Hưng – Tổ trưởng Tổ công tác trên tàu SE26 ngày 7/8/2015 là gương điển hình của phong trào thi đua về phong cách phục vụ “4 xin – 4 luôn” do Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phát động. Hành động của các anh, chị xứng đáng được biểu dương, khen thưởng.

Là người thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hành khách của ngành ĐS chặng Quy Nhơn – TP. Hồ Chí Minh và ngược lại trên các chuyến tàu số hiệu SE25, SE26, tôi nhận thấy rằng vệ sinh tại các toa, nhà vệ sinh, khu rửa tay, rửa mặt trên các chuyến tàu này luôn sạch sẽ. Đặc biệt là tinh thần phục vụ của nhân viên trên các chuyến tàu này luôn vui vẻ, lịch sự, nhiệt tình, tận tâm vì hành khách rất cần được duy trì và phát huy.

Chuyến tàu SE26 ngày 7/8/2015 sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với tôi. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc lãnh đạo, nhân viên ga Tuy Hòa, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng và nhân viên Tổ tàu SE26 ngày 7/8/2015 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt. Chúc ngành Đường sắt Việt nam ngày càng phát triển.

Xin chân thành cảm ơn!

Kính thư

Đỗ Duy Trung