Người tốt việc tốt

15:31 | 25/05/2020

Tiếp viên ĐS trả lại cọc tiền cho hành khách để quên trên tàu

Trong lúc dọn dẹp vệ sinh toa tàu, tiếp viên đường sắt Sài Gòn phát hiện một cọc tiền gần 20 triệu đồng liền báo trưởng tàu để tìm cách trả lại cho hành khách để quên.

 

Đoàn tiếp viên trả lại tiền cho hành khách để quên.

Ngày 25/5, đại diện trạm tiếp viên đường sắt Sài Gòn cho biết, đã bàn giao số tiền 19,8 triệu đồng cho hành khách để quên trên tàu SE4 trên hành trình từ Sài Gòn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Theo đó, đoàn tàu SE4 xuất phát từ ga Sài Gòn ngày 20/5. Đến khoảng 5h15 ngày 21/5, sau khi đoàn tàu chạy qua ga Tuy Hòa (Phú Yên), trong lúc thu dọn vệ sinh thì tiếp viên Ngô Văn Hưng phát hiện có một cọc tiền trên giường số 20, toa số 8 của hành khách mới xuống ga Tuy Hòa để quên.

Ngay lập tức, anh Hưng thông báo cho trưởng tàu cùng các bộ phận liên quan để kiểm đếm thì xác định có 99 tờ tiền mệnh giá 200 nghìn đồng (19,8 triệu đồng). Trưởng tàu sau đó tìm cách liên lạc nhưng hành khách đã rời ga Tuy Hòa nên không thể bàn giao lại số tiền trong ngày. 

Đến ngày 24/5, tổ lái tàu cùng đại diện đoàn tiếp viên đường sắt đã trao trả toàn bộ số tiền lại cho hành khách đánh rơi tại ga Sài Gòn.