Tổ tàu SE4 tìm cách trả lại 20 triệu đồng cho hành khách
Mới đây, Tổ tàu SE4 thuộc Đoàn Tiếp viên Đường sắt Phương Nam, Công ty CP Vận tải ĐS Sài Gòn đã trả lại khách hàng hai mươi triệu đồng bị bỏ quên trên tàu.
Tiếp viên Đường sắt đón khách lên tàu
Trưởng tàu Trần Văn Trí cho biết tàu SE4 xuất phát tại ga Sài Gòn lúc 19h ngày 14/8, đến ga Hương Phố lúc 22h phút ngày 15/8. Trong lúc tác nghiệp, nhân viên phụ trách toa số 10 là Lê Thanh Phương phát hiện hành khách giường số 28 để quên hành lý trên tàu. Trong va li có nhiều tài sản cá nhân và hai mươi triệu đồng tiền mặt.
Tổ tàu đã tiến hành lập biên bản tại chỗ có sự chứng kiến của Trưởng tàu, tiếp viên phụ trách toa xe và bảo vệ tàu. Qua xác minh kiểm tra trên hệ thống bán vé điện tử, tổ tàu đã tìm được thông tin của hành khách và liên hệ để trả lại tài sản.
Sau khi liên hệ với hành khách và xác minh thông tin, tổ tàu và hành khách đã thống nhất gửi va li xuống ga Vinh cho bộ phận khách vận để trả lại tài sản cho khách. Hành khách Nguyễn Thị Ngọc Lượng lên tàu từ ga Biên Hòa và xuống ga Hương Phố.
Ngày 16/8, hành khách vui mừng nhận lại tài sản tại ga Vinh và không quên nhắn tin cảm ơn tổ tàu SE4 đã trung thực, tận tụy và trách nhiệm với công việc.